Những mẫu phòng cưới hiện đại cho đôi bạn trẻ

           Khi kết hôn, hầu như cặp đôi nào cũng bận rộn sắm sửa cho tổ ấm của mình, đặc biệt là không gian nội thất sống. Mà trong đó, quan trọng nhất chính là căn phòng cưới lãng mạn. Việc thiết kế phòng cưới chú trọng nhất vào giường cưới, vì đây là nơi cặp đôi nghỉ ngơi thư giãn và trao cho nhau tình yêu nồng ấm đầu tiên của những năm tháng vợ chồng, không gian nhà bếp cũng là nơi mà vợ chồng trẻ cần chú ý, đó là xây dựng tình cảm truyền thống gia đình, bữa cơm hạnh phúc của mái ấm tình yêu.

           Việc lựa chọn giường cưới cho nội thất phòng ngủ cho cặp đôi trẻ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố sau đây:

1. Điều kiện kinh tế:

          Kinh tế là yếu tố quan trọng đầu tiên cần xem xét khi mua sắm bất kỳ vật dụng nào. Giường ngủ là món đồ nội thất có thể khiến các cặp đối tốn kém một khoản tiền không nhỏ, trong khi vợ chồng mới cưới còn rất nhiều món phải chi tiêu. Chính vì vậy, cần tính toán thật kỹ xem có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để mua giường, lúc ấy mới tính đến chuyện mua giường loại gì, kiểu dáng thế nào. phụ kiện đi kèm theo giưởng cũng cần chú ý, nó phục vụ cho gia đình nhỏ và những đứa con yêu quý của bạn

2. Kích thước giường ngủ

         Kích thước giường ngủ còn tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ của cặp đôi. Nếu phòng hẹp, những mẫu giường 1 mét rưỡi là lựa chọn hợp lý.Giường 1 mét rưỡi không chỉ thích hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải, mà cả phòng to cũng rất hợp để sắp xếp loại giường này.

          Phòng rộng, cặp đôi có thể chọn kích thước giường ngủ tùy theo sở thích. Nếu muốn có thêm không gian thoải mái, có thể chọn những mẫu giường mét 6, mét 8 hay thậm chí là 2 mét.

3. Chất liệu nội thất và giường

          Giường ngủ gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội như: độ bền vượt thời gian, màu sắc hấp dẫn, sang trọng, khả năng chống mối mọt cao sau khi được xử lý cẩn thận,… nên được nhiều gia đình ưa thích.

Hiện nay, có hai chất liệu gỗ làm giường ngủ là: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Giường ngủ gỗ công nghiệp có ưu điểm là giá thành rẻ, màu sắc tươi trẻ, hiện đại nhưng độ bền khá ngắn, chỉ khoảng 5 đến 7 năm. Bản thân gỗ công nghiệp là một sản phẩm gỗ được làm từ những cây ngắn ngày. Sau khi cưa nhỏ những cây này thành mùn, người ta dùng keo dính kết nối và ép chúng thành tấm, phủ lớp chồng trầy bên ngoài đồng thời giả vân cho gỗ, trông như thật và rất đẹp.

Giường ngủ gỗ tự nhiên có độ bền cao hơn nhiều, có thể sử dụng được trong khoảng vài chục năm, thậm chí là cả đời không hỏng hóc, mối mọt nếu gỗ được xử lý kỹ lưỡng theo đúng quy trình. Màu sắc gỗ tự nhiên phong phú, rất thật. Tuy giá giường gỗ tự nhiên cao hơn nhiều so với giường gỗ công nghiệp, nhưng nếu có điều kiện kinh tế nhất định, nên chọn lựa sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo và yên tâm hơn.

4. Kiểu dáng thiết kế 

         Giường ngủ cho vợ chồng mới cưới ngoài đẹp mắt còn phải có lãng mạn. Tùy vào cung cách trang trí phòng tân hôn mà cặp đôi chọn mẫu mã giường đồng nhất, hài hòa.

Chọn kiểu dáng thiết kế giường phụ thuộc rất nhiều vào sở thích của cả hai vợ chồng. Nếu là người ưa hoài cổ, thường sẽ chọn những mẫu giường gỗ có tông màu trầm, hoa văn đơn giản. Còn bạn thích hiện đại, tiện nghi, đã có các mẫu giường với gam màu gỗ sáng bắt mắt, hoa văn tinh tế; giường có hộc tủ kéo; giường kiểu nhật,…

PHỤ KIỆN NỘI THẤT KITHOME.VN

Hotline           : 098 138 1111

Đặt mua hàng: 098 227 1796

Kỹ thuật          : 0983 662 003

Add 1: Số 168 Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Add 2: KVBX Nước ngầm Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội

Add 3: Phố Bắc Sơn - Bích Đào - Tp Ninh Bình - Ninh Bình

Website kithome.vn

Bài viết mới nhất