Làm thế nào để lựa chọn được tủ bếp vừa ý

Làm thế nào để lựa chọn được tủ bếp vừa ý khi có quá nhiều sản phẩm trên thị trường? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Kithome để có thể lựa chọn được chiếc tủ bếp phù hợp với gia đình mình bạn nhé.

1. Xác định nhu cầu

Trước tiên cần xác định nhu cầu với bếp bằng cách đặt ra hàng loạt các câu hỏi như thích thước bao nhiêu, có cần nhiều ngăn chứa đồ hay không, vật dụng sử dụng nhiều ở bếp là gì... Hãy đặt câu hỏi càng nhiều càng tốt, có thể tranh luận với mọi thành viên trong gia đình, hoặc trò chuyện cùng nhà tư vấn, hãy giải quyết và trả lời chúng. Càng nhiều câu hỏi được trả lời, bạn càng biết rõ không gian bếp cần chọn và tìm là gì trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Tránh trường hợp lựa chọn bếp không đáp ứng hết nhu cầu trong quá trình nấu nướng hoặc chọn bếp không phù hợp với nhu cầu gây lãng phí.

2. Thiết kế tiện nghi

Đối với một căn bếp, ngoài kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ, tính tiện nghi luôn được quan tâm hàng đầu. Tính tiện nghi của một căn bếp thể hiện ở lối thiết kế thực sự phù hợp với thói quen nấu nướng của gia chủ. Việc phân chia không gian hợp lý sẽ giúp họ tận dụng tối đa diện tích sử dụng, lưu thông dễ dàng, mang lại hiệu quả làm việc cao, giải phóng họ khỏi những phiền toái, vất vả khi làm bếp và giúp họ thể hiện tài đảm đang khéo léo trong trang trí, sắp đặt.

3. Phân chia không gian hợp lý, dễ dàng sắp đặt

Bố trí không gian cũng chính là bố trí công năng cho bếp. Thiết bị, phụ kiện bếp gắn trực tiếp với tủ bếp nằm trong dây chuyền công năng bao gồm: tủ lạnh, bếp nấu, máy hút mùi, chậu và vòi rửa. Các thành phần chính trong dây chuyền làm bếp cùng các trang thiết bị sử dụng rời như bình gaz, lò vi sóng, dụng cụ làm bánh, máy xay,…cần được lắp đặt thuận tiện đối với quá trình di chuyển và thực hiện món ăn hàng ngày của bạn. Có như thế căn bếp mới trở nên gọn gàng, ngăn nắp, là nơi khiến bạn thực sự thoải mái, tạo cho bạn nhiều cảm hứng thực hiện những bữa ăn ngon chiêu đãi gia đình. 

4. Lựa chọn thiết bị nội thất bếp phù hợp

Thiết bị nội thất bếp là yếu tố quyết định vẻ đẹp và dấu ấn của gian bếp. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại phụ kiện nội thất cho bếp.Tùy theo sở thích của từng người mà có những sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng hiện đại như ngày nay thì việc dùng các phụ kiện nội thất gọn gàng, sang trọng, tiết kiệm diện tích đang được nhiều người tin dùng.

Nếu bạn đang cần chọn lựa phụ kiện nội thất bếp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:

------------------------
PHỤ KIỆN NỘI THẤT KITHOME.VN
Hotline   : 098 138 1111
Kỹ thuật : 0982 27 1796
Cơ sở 1: Số 168 Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Cơ sở 2: KVBX Nước ngầm Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội
Cơ sở 3: Phố Bắc Sơn - Bích Đào - Tp Ninh Bình - Ninh Bình
Website: https://kithome.vn
 

Bài viết mới nhất