Hướng dẫn tự lắp đặt dễ dàng giá bát nâng hạ hay giá bát di động

Tủ bếp là một khu vực không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình. Nên các đơn vị thiết kế thi công tủ bếp luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo đưa ra các giải pháp lắp đặt phụ kiện tủ bếp cho phù hợp với điều kiện tài chính cũng như chiều cao người sử dụng. Chúng tôi xin giới thiệu về giá bát di động hay giá bát nâng hạ và cách lắp đặt.

1. Tìm hiểu thế nào là giá bát nâng hạ hay giá bát di động

Trước khi lắp đặt bất kỳ một vật dụng nào thì bạn cũng cần phải hiểu rõ về cấu tạo của nó để tránh gặp sai sót trong quá trình lắp đặt. Cấu tạo của giá bát nâng hạ gồm có 3 phần:

- Cơ cấu nâng hạ

Đây là phần giúp giá úp bát có thể nâng lên và hạ xuống, nó cũng là điểm mà mọi người cần chú ý để sử dụng giá bát dễ dàng. Ở hai bên giá bát nâng hạ có hai nút chịu lực: một bên là có sức chịu từ 1- 5kg và  một bên là 5 – 7kg, Nó được thuộc vào trọng lượng của bát đĩa để điều chỉnh hai nấc cho phù hợp để giảm sự phụ thuộc vào lực cánh tay. Trọng tải tối thiểu sẽ là 30 – 37kg nếu lượng bát đĩa không nhiều bạn tắt chế độ tăng tải trọng để không cần hoạt động nặng và hệ số chịu lực giảm đi.

- Giá có 2 tầng dành cho úp bát và để đĩa

Giá bát di động KITBD – 800 có chất liệu là inox 304 xước mờ cao cấp nhất thị trường. Tầng trên để bát và tầng dưới để đĩa, do trú trọng vào chất lượng sản phẩm nên giá bát kithome.vn có độ bền rất cao, chịu được môi trường thời tiết nóng ẩm, hóa chất tẩy rửa của đặc thù khoang để bát.

- Khay hứng nước phía dưới giá

Sau khi rửa bát đĩa chúng ta sẽ úp bát luôn nên nước vẫn còn bám trên bát đĩa. Vì vậy, một chiếc khay hứng nước ở dưới sẽ giúp bạn giữ lại lượng nước này và không gây ảnh hưởng đến độ bền của tủ.

2. Cách lắp đặt giá bát nâng hạ hay giá bát di động (ví dụ lắp đặt giá bát nâng hạ KITBD – 800 của kithome.vn)

Trước khi lắp đặt phụ kiện giá úp bát cho nhà mình bạn nên tìm hiểu trên thị trường có bao nhiêu loại giá úp bát? Chất lượng của từng loại sản phẩm có phù hợp với điều kiện và tiêu chí của mình hay không?

Một vài gợi ý cho bạn: tìm hiểu về chất liệu sử dụng như inox 201, 304, thép mạ crom, thép bóng, bộ phận cơ cấu chịu lực nâng hạ, tải trọng… Khoang bát sẽ là nơi chịu nhiều hóa chất, ẩm mốc… nó ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền như han rỉ, hỏng cơ cấu… gây nên mất an toàn sử dụng và nhiểm bẩn vào bát đũa…

Bước 1: Khảo sát kích thước khoang úp bát

Bước 2: Kiểm tra kích thước sản phẩm

Bước 3: Tìm hiểu về sản phẩm

Bước 4: Lắp đặt

Bước 5: Kiểm tra và sử dụng

Bạn click vào đường link https://youtu.be/I0CYRAD7Dt0 để xem video chi tiết hướng dẫn lắp đặt. Nếu vẫn không lắp đặt được gọi điện cho chúng tôi để được hướng dẫn.

Bài viết mới nhất