Bí quyết sở hữu không gian bếp sang trọng, tiện nghi

Phòng bếp tiện nghi giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn cho ra những món ăn ngon phục vụ gia đình, góp phần tạo nên sự thân thiết giữa các mối quan hệ của từng thành viên trong gia đình. Để có một căn bếp tiện nghi cần chú ý đến rất nhiều yếu tố từ thiết kế đến bài trí. Cùng Kithome tìm hiểu bí quyết sở hữu không gian phòng bếp tiện nghi nhé!

1.Thiết kế nội thất hiện đại phù hợp

Điều đầu tiên bạn cần chú trọng chính là lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp với không gian ngôi nhà. Dựa vào phong cách chủ đạo của cả căn phòng từ đó bạn đưa ra được ý tưởng thiết kế phòng bếp cho phù hợp.
Đa số các gia đình trẻ đều lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại với sự chú trọng vào công năng sử dụng, đơn giản từng chi tiết nhằm mang đến một không gian nấu nướng tiện nghi mà vẫn đảm bảo về thẩm mỹ.
Nếu căn bếp có diện tích lớn bạn có thể thỏa sức thiết kế nội thất theo ý tưởng của bản thân theo bất kỳ phong cách nào. Ngược lại, nếu sở hữu một căn phòng bếp có diện tích bị hạn chế bạn có thể lựa chọn mẫu nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại tối giản hóa các chi tiết để có một không gian sống lý tưởng.

Sự lựa chọn phụ kiện bếp cũng là một phần rất quan trọng trong việc là nên một căn bệp hiện đại, tiện ích và sử dụng thông minh, nhất là ngày nay căn bếp đã trở thành trái tim của ngôi nhà, nơi có bữa cơm đầm ấm
Điểm quan trọng nhất trong thiết kế chính là cần đảm bảo thực hiện đúng nhu cầu sử dụng, giúp việc nấu nướng của nữ chủ nhân trong ngôi nhà được dễ dàng hơn, đảm bảo các công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng.

2. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp

Tủ bếp – bếp nấu – chậu rửa – tủ lạnh – bộ bàn ăn là những món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng bếp nào. Từ việc lựa chọn từng món đồ nội thất cũng cần khéo léo đảm bảo thẩm mỹ hài hòa với nội thất của căn phòng cũng như hài hòa giữa các món đồ nội thất với nhau từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước.
Cần chú ý bài trí tủ bếp có độ cao vừa phải với độ cao của nữ chủ nhân của căn nhà giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
Một điều lưu ý nữa là khi bài trí căn bếp chính là chú ý đến vị trí của tủ lạnh – chậu rửa – tủ bếp cần chú ý đến cách bài trí đảm bảo tránh để chậu rửa và bếp nấu gần nhau bởi bếp tượng trưng cho Hỏa, chậu rửa thuộc hành Thủy, khi đặt cạnh nhau sẽ ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình, gây xung đột tranh cãi.

3. Lựa chọn nội thất sang trọng, hiện đại và tối đa tiện ích

Việc sử dụng phụ kiện nội thất sang trọng sẽ tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn và đem lại điểm nhấn cho gian bếp.
Sử dụng các phụ kiện như giá bát di động có thể hỗ trợ bạn trong việc úp bát mà không lo không với tới. Giá xoong nồi, giá góc đa năng, giá góc xoay có thể hỗ trợ bạn để đồ đạc trông gọn gàng hơn, sạch sẽ hơn....

Trên đây là một số những lưu ý cần biết để có một căn phòng bếp hiện đại tiện nghi lại dễ dàng sử dụng. Hi vọng với những chia sẻ của Kithome sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để có một không gian sống lý tưởng.

Liên hệ Kithome ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh chóng nhé. 
------------------------
PHỤ KIỆN NỘI THẤT KITHOME.VN
Hotline : 098 138 1111
Kỹ thuật : 0982 27 1796
Cơ sở 1: Số 168 Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Cơ sở 2: KVBX Nước ngầm Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội
Cơ sở 3: Phố Bắc Sơn - Bích Đào - Tp Ninh Bình - Ninh Bình
Website: https://kithome.vn/
#kithome #chậurửa #phụkiệnnộithất #thùngrácthôngminh #thùngráctiệnlợi #thùngrácđôi #phụkiệnnhàbếp #giáxoaygóc #giágócinox #giábát #noithat #donhabep #đồgiadụng #bếpđẹp #thiếtbịnhàbếp #vòinước #giádaothớt

Bài viết mới nhất