Ứng dụng của đá thạch anh trong nội thất và nhà bếp

Đá quartz Thạnh Anh: Loại vật liệu này đang được sử dụng khá nhiều ở các nước phát triển, nó được sản xuất ra từ nguyên liệu đá thạch anh trắng + bột màu.., tạo ra những tấm đá có màu sắc và độ dày, kích thước như mong muốn. Loại này có ưu điểm là không ngấm nước, độ cứng cao >6mol (độ cứng của kim cương là 8-10mol), màu sắc bất kỳ theo mong muốn

Với mỗi thành phần và tỉ lệ khác nhau sẽ cho ra một loại đá nhân tạo có tính năng khác nhau. Đá nhân tạo không độc hại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, bề mặt sáng bóng nên rất thích hợp để ốp mặt bàn, mặt bàn bếp đá nhân tạoquầy bar, quầy lễ tân, sảnh khách sạn, sân bay,…

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

3. Ứng dụng

Đá Thạch Anh  ra đời sau nhưng nó có những ưu điểm của các loại vật liệu hiện nay và bù đắp được những khuyết điểm mà người dùng đang mong muốn và toát lên một giá trị và một sự tinh tế, tinh xảo bên cạnh những tính năng sẵn có.

Do vậy thường ứng dụng làm nội thất như: Mặt đá bếp, ốp tường, lát nền sảnh, ốp các tòa nhà…

Những ứng dụng của đá nhân tạo trong thiết kế nội thất nhà bếp

Trong nhà bếp hiện đại, nội thất luôn được quan tâm đầu tư, chú trọng về trang thiết bị hiện đại và về nội thất và nhờ đó mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại, tiện ích hơn. Và hiện nay xu hướng sử dụng đá nhân tạo để thiết kế nội thất đang rất được các nhà thiết kế, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Dùng làm mặt bàn bếp đá nhân tạo:

Đá nhân tạo có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, có nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng sẽ giúp bạn dễ phối hợp cho căn bếp của bạn với màu gỗ của bàn ăn, với màu sơn tường, giúp cho phòng bếp của bạn trông sang trọng, hiện đại, sáng và rộng rãi hơn. Ngoài ra bề mặt đá còn chống xước, dễ dàng sửa chữa, vệ sinh mà không để lại vết nối, vết ghép, nguyên liệu được làm an toàn, không độc hãi, thân thiện với môi trường nên được sử dụng nhiều trong làm mặt bàn bếp đá nhân tạo

Đá nhân tạo làm tủ bếp và bàn ăn.

Đá nhân tạo có thể thay thế được các vật liệu như đá tự nhiên, gỗ, kính, sứ,…Tủ bếp đá nhân tạo với nhiều ngăn tiện lợi, bề mặt sáng bóng rất sang trọng và màu sắc để quý khách lựa chọn.

bộ bàn ăn đá nhân tạo bạn có thể kết hợp những màu sắc tươi mới, đối lập để làm điểm nhấn cho nhà bếp của bạn, nhờ vậy mà nhà bếp không đơn điệu, mang một vẻ hiện đại, độc đáo cho phòng bếp.

Tủ lavabo

Không gian của bạn sẽ thật sự nổi bật và lôi cuốn hơn nếu bạn cùng sử dụng chất liệu đá nhân tạo. Nhờ tính năng có thể uốn cong, đá nhân tạo đã được ứng dụng vào các chậu rửa chén, chậu lavabo, bồn tắm với nhiều kiểu dáng ấn tượng. Khi ghép nối không nhìn thấy mối nối nên khi bạn làm mặt bếp đá nhân tạo cùng với chậu rửa chén thì sẽ tạo nên sự liền mạch vì thế đây sẽ là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

 

PHỤ KIỆN NỘI THẤT KITHOME.VN

Hotline: 0982 271 796

Add 1: Số 168 Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Add 2: KVBX Nước ngầm Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội

Add 3: Phố Bắc Sơn - Bích Đào - Tp Ninh Bình - Ninh Bình

#Phụ_kiện_nội_thất_Kithome

#bản_lề #ray

#tuyển_đại_lý #nhà_phân_phối

#chính_sách_hấp_dẫn

 

Bài viết mới nhất