5 KHU VỰC CẦN CÓ CHO MỘT KHÔNG GIAN BẾP NĂNG ĐỘNG

Nếu như trước đây chúng ta sử dụng tam giác bếp thì ngày nay, nguyên tắc sắp xếp, phân chia hợp lý các bộ phận tủ bếp đã phân chia thành 5 khu vực để việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

1.Khu vực rửa: Khu vực này dùng để rửa thực phẩm và có thể tận dụng không gian bên dưới bồn rửa làm nơi đặt thùng rác. Các phụ kiện gồm có chậu rửa và vòi nước, phía trên chậu rửa có 1 giá nâng hạ để đựng chén dĩa, phía dưới chậu rửa có thể để thùng rác.

2. Khu vực chứa đồ dùng : khu vực chứa dao, thớt, xoong, nồi,

bát đĩa …Đây là nơi bạn thường xuyên lấy chén đĩa để phục vụ cho nấu nướng và ăn uống, tốt nhất bạn nên phân chia chén đĩa ăn hàng ngày đặt phía trên hay dưới chậu rửa, còn chén bát không sử dụng thường xuyên thì nên cất chúng vào trong các khoang tủ.

3. Khu vực lưu trữ đồ khô: Đây là khu vực mà bạn có thể để mì tôm, gạo, sữa và những thực phẩm khô khác. Để tránh côn trùng xâm nhập và tình trạng bị ẩm mốc thì gạo nên để vào thùng đựng thông minh, đồng thời sử dụng hệ giá kho hoặc phụ kiện giá nâng hạ để cất trữ đồ khô.

4. Khu vực bàn soạn: Đây là nơi dùng để lưu trữ các thiết bị như máy khử độc, máy xay thịt… và dụng cụ nấu ăn. Các bộ phận nhỏ hơn trong các khu vực này chính là giá đựng treo thông minh gần khu vực nấu dùng để hũ gia vị nấu ăn và giá đựng dao thớt đặt gần khu vực nấu hay khu vực rửa.

5. Khu vực nấu: Khu vực đặt bếp nấu, bao gồm bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi. Phụ kiện tủ bếp gồm giá treo inox hay hệ tủ góc xo le dùng để đựng các dụng cụ nấu như xoong, nồi, chảo giúp tận dụng được góc chết của tủ bếp.

Trên đây là chi tiết về các phụ kiện được phân chia theo từng khu vực của tủ bếp. Tất cả đều phải đảm bảo những nguyên tắc vừa tầm tay của người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng phụ kiện tủ bếp cho không gian bếp, bạn có thể tham khảo tại Kithome.vn

------------------------

 PHỤ KIỆN NỘI THẤT KITHOME.VN

 Hotline : 098 138 1111

 Kỹ thuật : 0982 27 1796

 Cơ sở 1: Số 168 Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

 Cơ sở 2: KVBX Nước ngầm Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội

 Cơ sở 3: Phố Bắc Sơn - Bích Đào - Tp Ninh Bình - Ninh Bình

 Website: Kithome.vn

#kithome #chậurửa #phụkiệnnộithất #thùngrácthôngminh #thùngráctiệnlợi #thùngrácđôi #phụkiệnnhàbếp #giáxoaygóc #giágócinox #giábát #noithat #donhabep #đồgiadụng #bếpđẹp #thiếtbịnhàbếp #vòinước #giádaothớt

Bài viết mới nhất